Self Subject

I feel, "Mostly, content lies in me, not in the world" & "What I see, is the form of me itself". I think, Good feelings/thoughts or Bad Feelings/thoughts lies in us, but not in the reality of that Situation.

So we (I) need to maintain a positive attitude toward these Social/Self issues.
----
అనిపిస్తోంది, చాలా వరుకు విషయం నాలోనే ఉంది ప్రపంచంలో కాదు‌ అని. మనం (నేను) ఏది చూస్తామో.. అది మన (నా) ద్వారానే ఏర్పాడుతుంది.

కాబట్టి మనం (నేను) ఈ సామాజిక/స్వీయ సమస్యల పట్ల సానుకూల దృక్పథాన్ని కొనసాగించాలి.

💭⚖️🙂📝@🌳
‍ Energy Enjoy Entity 
అమృత ఆనంద అస్తిత్వం 

Comments

  1. మీ అభిప్రాయాలు ఒత్తిడిలో కూడా పాజిటివ్ వైబ్రేషన్స్ కల్గిస్తాయి!
    ఈ బోధనను శుభోదయం గా భావిస్తున్నాను!!

    ReplyDelete
  2. Nice thought...
    Vishal Kamble

    ReplyDelete
  3. Well put Naga!

    Asha Singh

    ReplyDelete
  4. Creative !! bhargava!!

    Anand Lingambhotla

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

SriRama Navami (శ్రీరామ నవమి)

Indian Railways (భారతీయ రైల్వేలు)

PV Narasimha Rao